วิเคราะห์บอล ฟุตบอลไทยแลนด์พรีเมียร์ลีก

 

ราคาต่อรอง : แบงค็อก ยูไนเต็ด ต่อ ลูกควบลูกครึ่ง

สถิติการพบกันล่าสุดของ : แบงค็อก ยูไนเต็ด-vs-อุบล ยูเอ็มที

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ แบงค็อก ยูไนเต็ด : ชนะ 4 เสมอ 1 แพ้ 0

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ อุบล ยูเอ็มที : ชนะ 2 เสมอ  แพ้ 3

 

สนามที่ลงแข่ง : Thammasat Stadium (Pathum Thani)

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : แรงยังไม่ตกสำหรับ แบงค็อก ยูไนเต็ด ยังคงบดบี้ทำแต้มตามหลัง บุรีรัมย์ ต่อไป ยืดเวลารับถ้วยแชมป์อย่างเป็นทางการให้นานที่สุดเท่าที่จะทำได้ เรื่องอันดับ 2 ด้วยฟอร์มเหมือนตอนนี้ไม่น่าจะมีปัญหาอะไร นัดล่าสุดบุกไปถล่ม ราชนาวี สบายเท้า 4-0 นัดนี้เล่นในบ้านสบายๆ ถ้าตามฟอร์มก็ได้ลุ้น 3 แต้มต่อไป สภาพทีมก็ยังดีถือว่าพร้อมลงเล่นได้เหมือนเดิมไม่มีปัญหาเพิ่มเติมอะไรมากนัก

วิเคราะห์ทีมเยือน : ถ้าไม่ชนะในนัดที่เหลือทั้งหมดอีก 6 นัดก็ตกชั้นแน่ๆ ด้วย 21 คะแนนที่มีอยู่แฟนเตรียมใจได้เลยโอกาสรอดยาก ทำดีได้ 1 นัดชนะคู่แข่งได้ แต่สุดท้ายนัดล่าสุดก็กลับมาแพ้ตามเดิม เกมนี้ไม่มีอะไรต้องเสีย สภาพทีมนั้นเป็นรองเจ้าบ้านเพียบแต่ต้องเปิดเกมรุกเข้าสู้เพื่อ 3 แต้มเต็ม อีกทั้งสภาพทีมก็ดันไม่เต้มร้อยอีกต่างหาก ก็ต้องอาศัยลูกฮึดเข้าสู้ไว้ก่อนในนัดนี้

ทรรศนะ : ยังไม่น่าจะผ่อนเกมลงแน่สำหรับ แบงค็อก โอกาสเป้ฯแชมป์ยังพอได้แม้ว่าจะหวังยากมากก็ตามในเมื่อ บุรีรัมย์ ไม่พลาดให้เห็นเลย ก็ยังต้องบุกเพื่อ 3 แต้มตามเดิม นัดนี้มาเจอทีมเยือนที่เกมรับไม่ได้เรื่องอะไรแบบนี้ด้วย เกมรุกของ แบงค็อก ได้ดาหน้าเข้ายิงสบายเท้าแน่ๆ 1-2 ลูกมีแน่ เหลือแค่จะโดนทีมเยือนนั้นเจาะไข่แดงบ้างหรือเปล่าแค่นั้น ชนะได้แล้วลุ้นยิงขาดได้เลยแฟนๆ แบงค็อก

เรตราคาเปิดที่ : แบงค็อก ยูไนเต็ด ต่อ ลูกควบลูกครึ่ง
ฟันธง : แบงค็อก ยูไนเต็ด ชนะ 3-1
ความมั่นใจ : 80%


ทีเด็ดบอล / วิเคราะห์บอล / เซียนล้มโต๊ะ/ วิเคราะห์บอลวันนี้


[top-banner9]