วิเคราะห์บอล ฟุตบอลยูโรป้า ลีก

ราคาต่อรอง : ลาร์นาคา ต่อ ปป.

สถิติการพบกันล่าสุดของ เทรนซิน vs ลาร์นาคา

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เทรนซิน : ชนะ 3 เสมอ 2 แพ้ 0

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ลาร์นาคา : ชนะ 4 เสมอ 1 แพ้ 0

 

สนามที่ลงแข่ง : Štadión Pod Dubňom (Žilina)

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : สนามไม่พร้อมต้องไปเล่นที่รังเหย้าของ สลิน่า แทน ผลงานก็ถือว่าดีใช้ได้ ไม่แพ้คู่แข่งมาถึง 6 นัดติดต่อกัน แต่ทว่า 2 นัดหลังนั้นดันเสมอมันทั้ง 2 นัด เริ่มจะฝืดๆไปหน่อย แต่การที่รอบที่ผ่านมานั้นเอาชนะ เฟเยนูร์ด แล้วเข้ารอบมาได้สร้างความมั่นใจให้กับทีมได้มากแน่ๆ เล่นที่สนามนี้ยังถล่ม เฟเยนูร์ด ได้ถึง 4-0 นัดนี้ก็แน่นอนได้ลุ้นเช่นกัน เกมรุกเป็นจุดเด่น มานเช่ ตัวพลิกเกมยังลงเล่นในนัดนี้ได้ตามเดิม

วิเคราะห์ทีมเยือน : ไม่มีกลัวแน่ๆ ผ่านศึกหนักเช่นกันในรอบที่ผ่านมา ตอนนี้เล่นแต่บอลถ้วยยูโรป้าล้วนๆ ยังไม่แพ้ทีมไหน โดยเฉพาะ 3 นัดล่าสุดยิงคู่แข่งไปได้ถึง 11 ลูก แล้วก็ไม่โดนยิงแม้แต่ลูกเดียว เกมรุกกำลังมั่นใจ โดยเฉพาะกองกลางอย่าง ตริคอฟสกี้ ที่ยิงในนัดล่าสุดไปคนเดียวถึง 3 ลูกนัดนี้ลงลุ้นประตูอีกแน่นอน แผนการเล่น 4-2-3-1 ยังคงเล่นได้ดีไม่น่าจะเปลี่ยนไปจากระบบนี้แน่ เล่นเกมรุกแลกกับ เทรนซิน ไปเลย

ทรรศนะ : 2 ทีมกำลังมั่นใจจากผลงานในช่วงหลัง เทรนซิน นั้นแพ้ยากมาก แต่ด้านเกมุกของ ลาร์นาคา ก็ไม่ธรรมดา อยู่ที่เกมรับล้วนๆว่าทีมไหนจะทำได้ดีกว่ากันในนัดนี้ โดยรวมแล้วยังเป็น ลาร์นาค่า ที่ดูแน่นอนกว่า เด่นทั้งรุกและรับ เทรนซิน ยังมีพลาดเสียประตูได้ง่ายๆอยู่ดังนั้นนัดนี้ก็น่าจะมีโอกาสโดนยิงอยู่พอสมควร อย่างน้อยทีมเยือนไม่แพ้แน่ ลุ้นยิงเอาชนะได้พอสมควร

เวลา : 23:30
เรตเปิด : ลาร์นาคา ต่อ ปป.
ฟันธง : ลาร์นาคา ชนะ 2-1
ความมั่นใจ : 80%


ทีเด็ดบอล / วิเคราะห์บอล / เซียนล้มโต๊ะ/ วิเคราะห์บอลวันนี้


[top-banner9]